Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Trong thời gian sử dụng điện thoại/ máy tính bảng/ phụ kiện… nếu sản phẩm của quý khách gặp bất kỳ trục trặc nào do nhà sản xuất hoặc lỗi do người sử dụng, quý khách có thể liên lạc trực tiếp với cửa hàng medidong để được trợ giúp.
I. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH:
      1. ĐIỆN THOẠI & MÁY TÍNH BẢNG:
– Máy mang tới trung tâm bảo hành phải kèm phiếu bảo hành, còn thời hạn bảo hành, máy có tem bảo hành của medidong, imei & series máy trùng thông tin phiếu bảo hành. Không được tự ý tẩy xóa sửa chữa nội dung, imei, series, ngày tháng trên phiếu bảo hành.
      Cửa hàng không bảo hành các trường hợp sau:
– Không có phiếu bảo hành, máy không có tem bảo hành hoặc tem rách – vỡ – có dấu hiệu gỡ ra dán lại.
– Máy bị rơi rớt, vô nước, va đập, cấn móp, bể, cong vênh, trầy xước, dập nát, cháy nổ, máy đã bị can thiệp thay thế linh kiện và sửa chữa bên cửa hàng khác ngoài cửa hàng medidong.
– Mất Touch ID, mất Face ID, mất dữ liệu, quên passcode, dính tài khoản iCloud, MiCloud, SamsungCloud
– Màn hình cấn bể, mẻ kính, bể mực, bị sọc, đổi màu xanh trắng vàng, vô nước bị điểm sáng hư phản quang, mất hiển thị
      2. PHỤ KIỆN:
– Phụ kiện bảo hành phải sạch, không quá bẩn, còn nguyên vỏ hộp hay phụ kiện đi kèm, còn nguyên tem, còn thời hạn bảo hành.
      Cửa hàng không bảo hành các trường hợp sau:
– Phụ kiện bị tiêu hao trong quá trình sử dụng. Số serial, team boarh ảnh không hợp lệ như bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bong tróc, thay đổi.
– Lỗi do thiên tai: lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện ko bình thường, sai điện áp quy định.
– Lỗi do người sử dụng: bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển / lắp đặt sai quy cách, bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, vết chữ ko tẩy được, bị tháo dỡ, sửa chữa.
– Hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
II. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH:
      1. ĐIỆN THOẠI & MÁY TÍNH BẢNG:
      Máy Mới
– Máy được BAO TEST 3 ngày đầu sử dụng, đổi mới hoàn toàn nếu máy có lỗi do nhà sản xuất và đã khắc phục phần mềm không hết tại cửa hàng.
– BẢO HÀNH máy 12 tháng chính hãng Apple, máy phải xác định được bệnh rõ ràng, máy đã khắc phục phần mềm không hết, máy có lỗi do nhà sản xuất. Lưu ý: do chính sách bảo hành của Apple thay đổi nên hãng chỉ nhận bảo hành sửa chữa thay thế linh kiện, không còn chính sách 1 đổi 1 như trước. Thời gian nhận bảo hành từ 15 đến 30 ngày.
– Cửa hàng HỖ TRỢ trọn đời phần mềm máy cho quý khách hàng trong suốt quá trình sử dụng với điều kiện còn tem dán bảo hành và kèm phiếu bảo hành đầy đủ.
      Máy Like New
– Máy được BAO TEST 7 ngày đầu sử dụng, 1 đổi 1 nếu máy có lỗi do nhà sản xuất và đã khắc phục phần mềm không hết tại cửa hàng.
– BẢO HÀNH máy 3 tháng phần cứng, sửa chữa và thay thế linh kiện miễn phí tại cửa hàng nếu máy có lỗi do nhà sản xuất. Riêng màn hình, touch id & face id cửa hàng chỉ bao test 7 ngày sử dụng, ngày thứ 8 trở đi cửa hàng không bảo hành.
– Cửa hàng HỖ TRỢ trọn đời phần mềm máy cho quý khách hàng trong suốt quá trình sử dụng với điều kiện còn tem dán bảo hành và kèm phiếu bảo hành đầy đủ.
      2. PHỤ KIỆN
– Thời gian BẢO HÀNH phụ kiện hoco. 3 tháng, 1 đổi 1 nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Cửa hàng không giải quyết tất cả các trường hợp đổi máy, đổi phụ kiện, bảo hành máy, bảo hành phụ kiện quá thời gian quy định hoặc vi phạm các quy định bảo hành trên. Cửa hàng có hỗ trợ phí sửa chữa thay thế linh kiện nếu máy mua tại cửa hàng medidong.